Trạm Sạc Dự Phòng Năng Lượng Mặt Trời HPG500L Chính Hãng

Trạm sạc dự phòng năng lượng mặt trời HPG500L – Pin Lithium – Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Đáp ứng nhu cầu xách tay đi lại thuận tiện, cung cấp nguồn điện di động, đầu ra sóng sin chuẩn AC 220V. Trạm sạc đa năng HPgreen HPG1000L mang nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Bộ lưu điện gia đình văn phòng HPGreen HPG500L Pin Lithium công suất cực đại 600Wh

Đặc điểm nổi bật trạm sạc dự phòng năng lượng mặt trời HPG500L

Trạm sạc dự phòng HPG500L sử dụng công nghệ pin Lithium cao cấp, tuổi thọ cao trên 10 năm, hiệu suất hoạt động trên 95% mang đến độ ổn định cao, an toàn, không cần bảo trì thường xuyên như pin axit, không độc hại. Sạc dự phòng HPgreen bền bỉ, mạnh mẽ, gọn gàng.

Bộ lưu điện gia đình văn phòng HPGreen HPG500L Pin Lithium công suất cực đại 600Wh

Nguồn cung cấp năng lượng cho thiết bị đa dạng được trang bị nhiều cổng đầu ra (2 AC, Type-C, USB-A, USB-B, DC,…) cung cấp năng lượng cho cho nhiều thiết bị khác nhau chỉ với một nút nhấn.

Giao điện dễ sử dụng, màn hình LCD tiện lợi cho phép bạn kiểm tra thông tin (dung lượng pin, điện áp pin, điện áp đầu ra, dạng sóng đầu ra, tần số, phần trăm tải AC, trạng thái USB, trạng thái đầu ra DC, trạng thái đèn LED, trạng thái sạc bộ sạc lưới, bộ sạc năng lượng mặt trời, ..). Đèn LED 2 bên được thiết kế 2 bên màn hình máy, vừa tiết kiệm không gian vừa rất hữu ích vào ban đêm, chiếu sáng khẩn cấp.

trạm sạc dự phòng - bộ lưu điện di lịch - trạm sạc năng lượng mặt trời HPgreen HPG500L

Kích thước nhỏ gọn chỉ tương đương với một chiếc lò vi sóng nhỏ, trọng lượng 4.5kg, dễ dàng di chuyển hoặc xách tay tùy thích.

Chế độ bảo vệ máy cho phép kiểm soát điện áp, tản nhiệt độ nhanh, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng và các hoạt động của máy an toàn tiên tiến hơn.

>>> Xem chi tiết sản phẩm

Trạm sạc đa năng HPG500L giải pháp năng lượng mới

Với Pin Lithium công suất 308Wh, trạm sạc đa năng HPG500L có thể đáp ứng được hầu hết tất cả hoạt động trong gia đình cũng như ngoài trời: sạc điện thoại, laptop, đèn bàn, quạt hoặc sạc cho những thiết bị điện tử trong trường hợp không có điện lưới và dự phòng điện cho các trường hợp khẩn cấp khác.

Những ưu đãi khi mua sản phẩm HPgreen của công ty chúng tôi

  1. Miễn phí lắp đặt và giao hàng trên toàn quốc.
  2. Bảo hành chính hãng lên tới 2 năm.
  3. Chính sách ưu đãi đặc biệt cho tất cả các khách hàng khi mua bộ lưu điện HPgreen của công ty.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm hoặc có câu hỏi muốn dành cho chúng tôi, vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

Hotline – Zalo

0982 89 06 98

Email: kd7.nhatnang@gmail.com

mua trạm sạc dự phòng HPG500L chính hãng